12 ร้านหมูกระทะ ในกรุงเทพ
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

หัวข้อ

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์ สายกินจุต้องเลิฟกับเมนูเด็ด ก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ ใครที่กำลังมองหาร้านที่อิ่มอร่อยได้ไม่อั้น ในราคาสุดคุ้ม วันนี้เราจัดมาให้แล้วค่ะ กับ บอกเลยว่าแต่ละร้านดีต่อใจ น้ำซุปอร่อยกลมกล่อมเข้มข้น เครื่องมากันแน่นๆ เต็มชาม ไม่ว่าจะเป็น ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ใกล้ฉัน น่องไก่ ปีกไก่ ข้อ เลือด หรือน้ำซุปตุ๋นมะระสุดเด็ด! กินชามเดียวไม่เคยพอ ต้องขออร่อยแบบไม่อั้น!! จะมีร้านไหนน่าตามพิกัดไปเช็คอินบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

 

Ska ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์  เติมไม่อั้น

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์ สายกินจุห้ามพลาด!!! วันนี้ผู้เขียนพาไปจัดหนักร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ของหนุ่ม “บี้ The Ska หลังดูรีวิวมาสักพัก ท้องร้องไม่ไหว เลยต้องขอไปลองบ้าง เพราะอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน เดินไปไม่นานก็ถึงร้านแล้วจ้า ป้ายเด่นชัด ใช่ค่ะชื่อร้านถูกแล้ว เพราะที่นี่ช่วงกลางวันเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ ชื่อร้าน Skaก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ผู้เขียนไปกินช่วงบ่ายโมง ฝนตกโปรยปราย แต่ลูกค้าเต็มร้าน ไม่รอช้าเราก็ไปเข้าคิวจ่ายเงินซื้อคูปองกันเลย จากนั้นก็รอพนักงานลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวให้ โดยที่ร้านนี้จะมีหลากหลายเส้นให้เลือก ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ใกล้ฉัน ทั้งเส้นใหญ่ บะหมี่ เส้นหมี่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เส้นเล็ก วุ้นเส้น หรือใครจะกินเป็นเกาเหลาก็ย่อมได้ แต่วันนี้ผู้เขียนสั่งเป็นเส้นเล็ก เพราะที่นี่ใช้ยี่ห้อดอกบัว เส้นเหนียวนุ่มหนึบ กินทีไรก็ถูกปากถึงเวลามาตักไก่กันแล้ว ละลานตามาก วันนี้มีเลือดไก่ หนังไก่ น่อง ปีกบน อก สะโพก ขาไก่ ตักใส่ชามกันแบบจุกๆ แต่ต้องกินให้หมดนะคะ ไม่ต้องกลัวของจะขาดช่วง เพราะพนักงานจะคอยเติมไก่ให้ตลอด ถ้าไม่อิ่มก็สามารถไปเติมได้ไม่อั้นค่ะ ทั้งเส้น ทั้งไก่ แต่จำได้ว่าก่อนหน้านี้จะมีพวก ปลายปีกและข้อไก่ด้วย วันนี้ของอาจหมด แต่ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ก็เยอะแล้ว จากนั้นก็มาตักน้ำซุปร้อนๆ และไปปรุงกันเลยตรงบาร์เครื่องปรุงและผักสด ก็จะมีให้เติมไม่อั้นเช่นกันค่ะ ทั้งต้นหอมซอย มะระดิบ มะระตุ๋น ถั่วงอกดิบ ที่สำคัญมีกระเทียมเจียว คั่วใหม่ๆ กลิ่นหอมเตะจมูก ให้ตักไม่อั้น ผู้เขียนตักมาเยอะเลยค่ะ เพราะเป็นคนชอบกระเทียมเจียวมาก จากนั้นก็ปรุงพริก น้ำตาล น้ำปลา พริกน้ำส้ม ซีอิ๊วดำก็มีนะคะ ปรุงตามใจชอบเลยค่ะและนี่ก็คือหน้าตาของก๋วยเตี๋ยวไก่ชามแรก เครื่องครบๆ กินจนอิ่มพุงกาง มีแอบไปเติมเส้นบะหมี่รอบสองมาด้วย ฟินมากกกกกก ส่วนตัวผู้เขียนให้คะแนนโดยรวม 8/10 เลยค่ะ บุฟเฟ่ต์ 79 บาท เติมได้ไม่อั้นสำหรับสายกินจุ ถือว่าคุ้มตังค์มาก น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม ไม่เค็มมาก สามารถปรุงได้ตามใจชอบ ไม่กินเส้นก็ทำเป็นเกาเหลาได้ค่ะ ส่วนไก่ตุ๋นเปื่อยกำลังดี มะระตุ๋นก็อร่อย 

 

คุณหลุยส์ เตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟต์

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

คุณหลุยส์ เตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟต์ อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ที่ต้องไปโดน ในราคา 59 บาทแต่สามารถอิ่มเกินคุ้ม! กับไก่ถึง 8 ชนิดด้วยกัน มากันครบทั้งตีนไก่ น่อง ปีก เลือด รวมถึง มะระ โหระพา ถั่วงอก แบบไม่มีอั้น!! รสชาติของน้ำซุปก็อร่อยกลมกล่อม ทานแล้วเข้ากันดีลงตัวสุดๆ แถมการเดินทางไปฟินก็สะดวก ลง MRT บางแค เดิน 5 นาทีถึงร้านเลย หรือถ้าใครขับรถมาเองร้านตั้งอยู่ทางเข้าโลตัสบางแคเลยค่ะมีไก่หลากหลายชนิด ร้านอยู่ตรงคลองยายเทียบก่อนถึงโลตัสบางแค (จอดในโลตัสแล้วเดินมาได้จ้า หรือนั่งรถเมล์มามีทุกสาย เดินลงป้ายโรงเรียนภาษานุสรณ์ หรือ ป้ายโลตัสบางแคก็สะดวก หรือ นั่ง MRT ลงสถานีบางแค)

 

มารวย บุฟเฟ่ต์ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

มารวย บุฟเฟ่ต์ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ มาอิ่มกันแบบจุกๆ กับก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระสูตรยาจีน ในราคา 69 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ทานได้ไม่อั้น แถมยังไม่จำกัดเวลาไปอีก! เลือกเส้นกันได้ตามใจชอบ ทั้งเส้นบะหมี่ บะหมี่ผัก บะหมี่หยก เส้นเซี้ยงไฮ้ และอีกมากมาย เติมไก่ เติมท็อปปิ้งกันได้เรื่อยๆ รับรองว่าอร่อยเกินคุ้มค่า

 

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระรัชดา

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

เริ่มต้นกันด้วยร้านแรก กับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระรัชดา แม้ร้านจะดูธรรมดา ติดริมถนนใหญ่ แต่เรื่องรสชาติของร้านนี้มันช่างตราตรึง และฟินยิ่งนัก ! เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ ของที่นี่ต่างจากร้านอื่นตรงที่เรื่องของน้ำซุป ที่หอมหวาน ละมุนในปาก ส่วนตัวเนื้อไก่ก็ถูกตุ๋นจนเปื่อย ไม่ต้องเคี้ยวกันจนเมื่อย โอ๊ยย รวมๆ แล้วคือดี แต่ผู้เขียนชอบขาไก่ที่สุด กินไปเยอะมากทางร้านจะมีที่ใส่กระดูกไก่ให้นะคะ เป็นถังขยะ มีทุกโต๊ะ โต๊ะละ 1 อันค่ะ แต่ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่าถ้ามีชามแยกใส่กระดูกไก่ให้ จะเยี่ยมเลยค่ะ และที่นี่น้ำไม่ฟรีนะคะ 

 

ก๋วยเตี๋ยวไก่ราชวัตร

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟ่ต์

ไปอร่อยกับเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ กันต่อที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ราชวัตร บอกเลยว่าใครแวะเวียนกันไปทำธุระแถวย่านราชวัตรล่ะก็ จะต้องคุ้นเคยกับร้านนี้เป็นอย่างดี เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ของที่นี่จัดหนักจัดเต็มเป็นอย่างมากครับ ภายในชามจะเสิร์ฟไก่ตุ๋น เครื่องในไก่ และเส้น มาครบ เอาเป็นว่าสั่งชามเดียวก็อิ่มแน่นอน แถมราคาก็ฟิน สบายกระเป๋าอีกด้วยวันนี้เห็นลูกค้าหลายคนพกแก้วน้ำมาเอง หรือจะซื้อที่ร้านก็ได้ค่ะ มีจำหน่ายทั้งน้ำเปล่าและน้ำอัดลม สำหรับสายกินจุ สายกินเส้น ไม่ควรพลาดเก็บไว้ในลิสต์ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ต้องลอง วันนี้ผู้เขียนไปก่อนแล้วค่ะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร ฝากกดติดตามกันไว้ได้เลยนะคะ สวัสดีค่ะ

 

บทความที่แนะนำ