12 ร้านหมูกระทะ ในกรุงเทพ
บุฟเฟ่ต์แซลมอน กรุงเทพ

หัวข้อ

บุฟเฟ่ต์แซลมอน กรุงเทพ

บุฟเฟ่ต์แซลมอน กรุงเทพ คนรักแซลมอนรีบแจ้งความหนาวได้ทุกที่ วันนี้มีบุฟเฟ่ต์แซลมอน ไม่ถึง 500 บาท บุฟเฟ่ต์แซลมอน ราคาถูก
โดยเฉพาะคนรักปลาส้ม บอกเลยว่าคนรักปลาส้มต้องถูกใจแน่นอน เพราะมันคุ้มค่ากับราคาและอาหารอย่างแน่นอน

 

Otoku Sushi – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ บุฟเฟ่ต์แซลมอน กรุงเทพ  

 

บุฟเฟ่ต์แซลมอน กรุงเทพ Otoku Sushi – ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวดี บรรยากาศดี อาหารอร่อย สด แซลมอนนุ่ม รสชาติกลมกล่อมสุดๆ และไม่ใช่แค่ปลาแซลมอนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งซูชิอีกมากมาย ราคา 499 บาท บุฟเฟ่ต์แซลมอน สยาม  สำหรับ 90 นาที ไม่จำกัดมื้อ ส่วนราคาประมาณ 40-300 บาท สำหรับผู้ที่ไม่เน้นทานอาหารมื้อใหญ่ หรือถ้าเรียกน้ำย่อยเป็นทั้งแบบ a la carte ก็ไม่อยากทิ้งไป บ้านที่คุณสั่ง จัดส่งถึงร้าน แล้วมันจะถึงบ้านคุณ

 

Siam Samurai Sushi – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

บอกเลยว่าแซลมอนที่ร้านสยามซามูไรซูชิ – ร้าน Salmon Buffet คุณภาพดี สด เนื้อแน่น ไม่กรอบ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ให้เลือกกว่า 70 รายการ ราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น ราคาถูกมาก รวมเครื่องดื่ม คุ้มสุดๆ หรือจะมีอาหารจานเดียวแบบ ala carte ก็มีให้สำหรับผู้ที่ต้องการทานอาหารมื้อใหญ่ด้วย แต่ต้องบอกเลยว่าหากสนใจทานอาหารต้องโทรจองล่วงหน้า คุณไม่จำเป็นต้องรอคิวยาวที่ร้าน

 

Daruma – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

Daruma – Salmon Buffet Restaurant ร้านอาหารที่มี 11 สาขาแห่งนี้เชี่ยวชาญด้านซาซิมิ มีทั้งข้าวหน้าปลาแซลมอน แซลมอนโรล แซลมอนโรล สลัดแซลมอน หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว พร้อมของหวาน ล้างปากไม่อั้น ในราคาเพียง 499 บาท อร่อยได้ 90 นาที แต่ทางร้านมีบริการจัดส่งสำหรับใครที่ออกไปไม่ได้ บ้าน คุณไม่จำเป็นต้องนั่งทานอาหารในร้านอาหารก็พอใจเท่ากัน

 

Kokoro ShabuSushi Buffet – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

Kokoro Shabusushi Buffet – ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แซลมอน เชฟนิค ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรายการ Iron Chef ถึง 2 ครั้ง ไม่ใช่แค่อาหารปลาแซลมอนเท่านั้น แต่ก็มีบุฟเฟ่ต์สบู่ด้วย และอาหารญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วย แซลมอนซาซิมิที่นี่อร่อยจริงๆ เนื้อนุ่มเด้ง สด ด้วยราคาเริ่มต้นสุทธิ 265 บาท แต่ถ้าอยากฟินในแต่ละเมนูก็เพิ่มอีกนิดที่ 365 บาท ซึ่งถูกกว่ามาก แต่ใครอยากทานอาหารต้องโทรจองก่อนนะครับ เนื่องจากช่วงนี้ทางร้านจะเปิดให้บริการลูกค้าได้สักระยะหนึ่ง

 

Haru Kappo – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

Haru Kappo – ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนใจกลางเมืองที่เน้นใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมสดๆ ทั้งปลาดิบ ซาซิมิ ข้าวปั้น เทมปุระ และเนื้อวากิว สั่งได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดทั้งมื้ออาหารและของหวานอร่อยๆ ในราคา 499 บาท นั่งทานได้ 2 ชั่วโมงเต็ม แถมยังสั่งเป็นจานสไตล์ a la carte ก็มีบริกรที่นี่ด้วย

 

Buta Shabu – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

Buta Shabu – ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน พร้อมบุฟเฟ่ต์ชาบู คุณสามารถสั่งผัก หมู และเนื้อสัตว์ได้ไม่จำกัดจำนวน สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดคือซาซิมิและซูชิที่สดใหม่ นอกจากนี้ยังมีไอศกรีม Haagen-Dazs ไม่จำกัดอีกด้วย รวมในบุฟเฟ่ต์แล้ว ที่สำคัญก็จะมีเมนูพิเศษด้วย ไม่ซ้ำกันเพราะหมุนเวียนกันทุกเดือน

 

Yoshi Japanese Restaurant – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ 

 

Yoshi Japanese Restaurant – ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แซลมอน อีกหนึ่งร้านอาหารที่คนรักปลาดิบไม่ควรพลาด เพราะปลาดิบที่นี่สดมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกถึง 69 เมนู ทั้งซูชิ ซาซิมิ และอาหารญี่ปุ่นทั้งแบบสุกและดิบ บุฟเฟ่ต์ราคาท่านละ 488 บาท 90 นาที หรือผมแนะนำให้ใครอยากกิน a la carte ครับ คนเยอะมาก ควรโทรจองล่วงหน้า และนี่คือช่วงเวลาแห่งการแยกจากกัน ทางร้านจึงต้องจำกัดจำนวนลูกค้า เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

SalmoniA – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ

 

SalmoniA – ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แซลมอนที่คุณต้องลอง นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องความสดของปลาดิบแล้ว ทางร้านยังให้บริการทั้งอาหารตามสั่งและบุฟเฟ่ต์อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ชอบทานแซลมอนเยอะๆ แนะนำแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์ เพียง 479 บาท 90 นาที สั่งเมนูไหนก็ได้ถูกใจแน่นอน

 

Shinkanzen sushi – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ

 

Shinkanzen Sushi – ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน คุณภาพแน่น แต่ขอบอกว่ายังมีคำผิดอีกเยอะ อย่างไรก็ตาม สาขาเดียวที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์คือสาขา Victory Hub (อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) ที่มีให้เลือกระหว่างซาซิมิแซลมอนและซูชิเนื้อวากิว หอยนางรมญี่ปุ่นสดๆ แต่สำหรับใครที่ไม่เน้นทานมากเกินไป สามารถอิ่มอร่อยแบบ A la carte ได้ที่อีก 13 สาขาในกรุงเทพฯ

 

Daisuke Japanese Mini Restaurant – บุฟเฟ่ต์แซลมอนรอบกรุงเทพฯ

 

Daisuke Japanese Mini Restaurant – ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แซลมอน เปิดใหม่ในย่านห้วยขวาง เป็นร้านเล็กๆ แต่ตกแต่งในสไตล์อินดี้ ซูชิ ซาซิมิ อาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะปลาดิบอย่างปลาแซลมอน สดมาก ใหม่มาก ในราคาเพียงท่านละ 499 บาท ซึ่งเป็นราคาของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สบู่ และของหวานที่รับประกันว่าต้อง เป็นทั้งหมดในที่เดียว เชื่อกันว่าเป็นสถานที่

 

Otoku Sushi

 

บรรยากาศบุฟเฟ่ต์แซลมอนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตลาดยอดพิมาน ชั้น 1 แซลมอนส่งตรงจากนอร์เวย์ ทำงานเป็นชุด สั่งได้ไม่จำกัด มีทั้งซาซิมิแซลมอน สลัดแซลมอน และแซลมอนโรลต่างๆ และนอกจากหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊วแล้ว ยังมีสลัดปูอัด, นิกิริปู, สลัดปูอัด, ข้าวปั้น, ข้าวหน้า และไอศกรีมไม่จำกัด เครื่องดื่มรีฟิลแก้วละ 39 บาท ประกอบด้วย ชาเขียว ชาข้าว ชามะนาว และน้ำอัดลม

 

Oni-Oni Japanese Restaurant

 

The Salmon Buffet ตั้งอยู่ในอาคาร PM หน้าโบสถ์แม่พระ ถ.ดินแดง คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นได้ไม่จำกัดพร้อมเมนูที่หลากหลาย เริ่มต้นเพียง 599 บาท เครื่องดื่ม ของหวาน และเมนูผลไม้นานาชนิด เช่น แซลมอนย่างเกลือ และปลาซาบะย่างเทริยากิไข่เค็ม สเต็กหมูคุโรบูตะ กระเทียม สลัดปูอัด ซาชิมิ ซูชิ สลัด เทมปุระ และอื่นๆ

 

บทความที่แนะนำ